OctoFrost đang tìm kiếm một thực tập sinh đầy tham vọng, có hứng thú và hiểu biết sâu sắc về tiếp thị B2B để tham gia nhóm tiếp thị của chúng tôi trong thời gian thực tập 4 tháng tại Malmö, Thụy Điển.
Thời gian thực tập: Từ ngày 6 tháng 9 đến giữa/cuối tháng 12 năm 2021
Bạn được lợi ích gì?
- Trở thành một phần của công ty toàn cầu với hoạt động tiếp thị B2B phức tạp và đa dạng.
- Bạn sẽ có cơ hội học được rất nhiều kỹ năng trong thời gian kỷ lục (vì vậy bạn phải là người học nhanh!)
- Liên tục giao tiếp và hợp tác với đội ngũ bán hàng quốc tế trên toàn thế giới – một trải nghiệm tuyệt vời cho sự phát triển bản thân và kỹ năng giao tiếp của bạn.
- Bạn có thể có cơ hội đi công tác cùng nhóm để tham dự các sự kiện của công ty (tùy thuộc vào các hạn chế về Covid và khả năng sắp xếp của bạn).
- Bạn sẽ tham gia vào rất nhiều dự án, vì vậy chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán!
- Bạn sẽ có cơ hội duy nhất để tìm hiểu nhiều điều về hậu trường của ngành công nghiệp thực phẩm và sản xuất thực phẩm – bạn có thể ngạc nhiên về sự thú vị thực sự của lĩnh vực này!
- Đây không phải là loại thực tập kiểu “đi mua đồ ăn trưa”. Chúng tôi muốn bạn nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ và chịu trách nhiệm hoàn toàn cho các hoạt động được giao.
- Chúng tôi mong đợi bạn là người có trách nhiệm cao, có đạo đức và tận tâm, giống như chúng tôi.
- Kỹ năng viết quảng cáo và thiết kế là bắt buộc.
- Có kinh nghiệm trước đó về CRM, tiếp thị qua email và tự động hóa tiếp thị là một lợi thế.
- Tất nhiên, chúng tôi cho rằng bạn có nền tảng giáo dục về tiếp thị, bất kỳ kinh nghiệm chuyên môn nào trước đó đều là một lợi thế.
- Tiếng Anh của bạn hoàn hảo và nếu bạn nói được bất kỳ ngôn ngữ châu Á hoặc tiếng La-tinh nào khác thì thậm chí còn tốt hơn.
- Hỗ trợ tạo và gửi nhiều bản tin của chúng tôi tới nhiều bên liên quan khác nhau.
- Hỗ trợ tổ chức các triển lãm, hội nghị và hội thảo trực tuyến toàn cầu của chúng tôi.
- Chỉnh sửa và xuất bản video cho kênh Youtube của chúng tôi.
- Hãy tham gia vào nỗ lực SEO và Google Ads của chúng tôi.
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội.
- Tham gia vào hoạt động động não, phân tích, xây dựng chiến lược tại các cuộc họp hàng tuần và hàng tháng.